Về chúng tôi

Trước tiên, Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Kính Nhật Minh xin gửi lời chào thân ái, lời chúc sức khoẻ đến Quý Khách hàng đã quan tâm, ủng hộ các loại máy móc,thiết bị công nghệ sản xuất/gia công nhôm-kính trong thời gian qua.
 
Kính thưa quý khách hàng ! Với nền kinh tế thị trường và sự phát triển không ngừng của ngành xây dựng nói chung và ngành sản xuất/gia công nhôm-kính nói riêng, yêu cầu chất lượng đối với các sản phẩm nhôm-kính cũng được tăng lên, không những phải bảo đảm tính thẩm mỹ mà còn phải đạt độ an tòan cao. Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Kính Nhật Minh ra đời cũng không nằm ngòai mục đích đó.
 
Chúng tôi được biết đến như là một trong những nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam về các loại máy móc,thiết bị công nghiệp dùng trong các lĩnh vực sản xuất-gia công kính xây dựng/trang trí nội thất và sản xuất/lắp ghép khung cửa nhôm/nhựa. Với ban lãnh đạo tận tâm luôn chú trọng cập nhật các công nghệ/máy móc tiên tiến nhất trên thị trường; cũng như đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm, công ty Nhật Minh đã cung cấp hàng trăm dây chuyền máy móc thiết bị cho các khách hàng trên toàn quốc với sự hài lòng tuyệt đối.
 
Các loại máy móc,thiết bị công nghệ do Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Kính Nhật Minh cung cấp được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất nổi tiếng quốc tế, áp dụng các công nghệ hiện đại bậc nhất trên thị trường. Các sản phẩm của chúng tôi luôn có công nghệ vượt trội; không chỉ đảm bảo về chất lượng, đa dạng, phong phú về chủng loại, mà còn linh hoạt về tính năng sử dụng. Ngòai yếu tố chất lượng sản phẩm luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu, Công ty Nhật Minh còn luôn mang đến cho khách hàng sự phục vụ tận tâm, nhanh chóng với giá cả thật cạnh tranh. Tập thể Ban lãnh đạo và đội ngũ công nhân luôn tâm huyết với phương châm: Khách hàng là thượng đế.
 
“Chỉ có sản phẩm chất lượng mới đáp ứng được công trình chất lượng”